Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Xem Phim Lần Đầu Tiên - Thuyết minh - Hài hước

Phim Lần Đầu Tiên
I Kissed A Girl
Status: Trailer
Đạo diễn: Maxime Govare,Noémie Saglio
Diễn viên: pio marmaï,franck gastambide,adrianna gradziel,lannick gautry,camille cottin,frédéric pierrot,isabelle candelier,nicole ferroni,etienne guiraud,sébastien castro,diane tell,emilie arthapignet,julien cazarre,léonard prain
Loại phim: Phim lẻ, Hài hước,Tâm lý,
Quốc gia: Khác
Năm: 2015

Nội dung phim Lần Đầu Tiên là câu chuyện nói về Clark ngày 2 ý kiến trên của ông non trẻ St. Louis radio talk show lực đẩy của Mihlfeld tên trở lại vào các tiêu đề. Việc trao đổi bắt nguồn từ một nhận xét Lan Dau Tien được thực hiện bởi Clark ngày đối tác, Kevin Slaten, người đã nói ông sẽ d
i nghi ngờ Pujols "đã là một juicer." Clark đã phá vỡ và tuy Phim Lan Dau Tien n bố, "tôi biết một thực tế ông. Máy bay huấn luyện làm việc với anh ta, đã ném anh ta batting thực hành từ Kansas City, mà làm cho anh ta ra mỗi ngày, v Trọn Bộ HD cơ Phim Lan Dau Tien bản đã nói với tôi đó là những gì ông đã làm." The Ripper nói Mihlfeld, những người đã biết Pujols từ slugger của trư
ờng cao đẳng ngày, cáo buộc chế độ đào tạo bất hợp pháp trong khi Mihlfeld và Clark được sử dụng bởi một liên kết giải đấu nhỏ Los Angeles Dodgers. Clark tuyên bố Mihlfeld nói với anh ta, "' nghe n
y, tôi có thể đưa bạn qua cùng một tập luyện, nhưng bạn sẽ không thể theo k
p với cùng một workout mà tôi đặt Albert thông qua. "Nhưng tôi có thể tiêm bạn giống như cách tôi tiêm Albert và có được kết quả." Những gì đã đứng về cáo buộc của Clark, ca sĩ giải thích nghe tiếng nói, là ông bày tỏ nó như "một tuyên bố của thực tế" - không giống như Slater, ng phim hai huoc nhat ười truyền đạt lời buộc tội của ông như là một ý kiến. "Đó là lý do tại sao chúng tôi đang kiện anh ta và không có đối tác của mình," ông ca sĩ. Mihlfeld phát hành một tuyên bố bác của Clark giai thoại: Tôi thậm chí còn chưa nói chuyện với Jack Clark trong gần 10 năm. Phát biểu của ông

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Lần Đầu Tiên nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét