Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Xem Phim Kaze No Iro - 2015 - Phim bộ

Phim Kaze No Iro
2015
Status: Trailer
Đạo diễn: Kwak JaeYoung
Diễn viên: yuki furukawa
Loại phim: Phim bộ, Tình cảm,
Quốc gia: Nhật bản
Năm: 2015

Nội dung phim Kaze No Iro là câu chuyện nói về Cooke lần đầu tiên thấy các tài liệu tại một phòng khám tại thành phố New York, cùng với nhiều người trong số bạn bè của mình trong nó. "Chúng tôi đã m Kaze No Iro t chút lo lắng vì bộ phim không ẩn bất kỳ lỗi lầm của mình," ông Josh Safdie.
Sau khi nhìn thấy nó, "ôn Phim Kaze No Iro g thực sự đã không nói gì lúc đầu tiên. Chỉ cần đưa cho chúng tôi tất cả những cái ôm mạnh mẽ, chân thành, tha thiết." Benny Safdie nhớ lại một Trọn Bộ HD người nào đó sau đó yêu cầu Cooke, nếu ô Phim Kaze No Iro ng có bất kỳ hối tiếc. Cooke trả lời, "hối tiếca Tôi có một bộ phim!" Mặc dù mùa thu của ông sẽ sống trên, nó mang với nó bộ
nhớ của triều đại của ông ở đầu. Trong một trong những cảnh đặt lặng lẽ mạnh mẽ của bộ phim, Cooke bắt một trò chơi Knicks Bulls tại Madison Square Garden. Khi cuộc thi được thực hiện và đ
ứng đã xóa, ông đi lên tòa án để chào đón một số bạn bè cũ của mình. Ông
tát tay với Amare Stoudemire, những người không nhận ra ông ta lúc đầu tiên. Nhưng khi Cooke nói, "Nó là Lenny, người đàn ô phim bo 2014 ng, Cooke," đáp ứng Stoudemire với "Oh, những gì là lên cậu bé!" Tiếp theo, Cooke bao trùm Joakim Noah, một cựu đồng đội AAU người ký ngày như là một điều hành sản xuất trên các tài liệu. Cooke yêu cầu nếu Noah là xuống để đi ra ngoài đêm nay, nhưng Noah nói, "tôi không thể làm nó... Chưa. Tôi không phải là nơi mà tôi muốn. Khi tôi nhận được đến nơi mà tôi cần phải, đó là khi tôi có thể bắt đầu nhận được nó Poppin '. " Sau đó Cooke làm cho đường đến Carmelo

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Kaze No Iro nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét